HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

(Giáo viên và học sinh trường TH Phan Đăng Lưu tổng vệ sinh môi trường)

Thực hiện Kế hoạch số 99/KH-UBND, ngày 29/9/2017 của Ủy ban Nhân dân huyện Cư Jút về kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017. Trong 2 ngày 7- 8 tháng 10 năm 2017 các trường tiểu học và THCS huyện Cư Jút đã tổ chức cho giáo viên, học sinh tham gia tổng vệ sinh trong khuôn viên trường và các khu vực lân cận trường học, đồng thời phối hợp với các đoàn thể ở địa phương tuyên truyền đến nhân dân về ý thức bảo vệ môi trường. Kết quả: có 20 trường tiểu học và 11 trường THCS tham gia dọn vệ sinh trường lớp, vệ sinh xung quanh khu vực trường, khơi thông được 3.200m mương thoát nước trong trường.
Qua hoạt động vệ sinh môi trường ở các trường học đã thu hút được sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong việc bảo vệ môi trường.
Phòng Giáo dục và Đào tạo hoan nghênh các trường đã hưởng ứng và thực hiện tốt Chiến dịch ” làm cho thế giới sạch hơn năm 2017″, đồng thời đề nghị các trường duy trì thường xuyên các hoạt động bảo vệ môi trường ở đơn vị và địa phương.

Tin và ảnh: Phan Tuấn